Exteen got cosplay & random love story?!~*

posted on 21 Jul 2009 21:54 by the-gazette in Cosplay

1.  ถ่ายรูปตนเองที่ Cosplay เพียง 1 รูป ลงในบล็อกของท่านครับ

2.  Cos เป็นตัวละครอะไรก็ได้ ที่คิดว่าตนเอง Born to be!!

3.  สิ้นสุดกิจกรรมนี้ วันที่ 25 กรกฎาคม 2552 ครับ

4.  เมื่อท่านนำลงบล็อกของท่านแล้ว รบกวนใส่ Tag ว่า "EGCos" นะครับ

 เพื่อที่ทาง Staff ของเราจะได้รวบรวม และทำLink กลับไปที่บล็อกของท่านครับ

 

เห็นน่าสนุกดี อยากลองทำมั่ง

แต่กว่าจะตัดสินใจได้นี่ยากเอาการแฮะ

คอสรุกิบ่อยสุดแล้ว ชอบคอสรุกิมากๆด้วย

ถึงพักหลังๆจะแต๋วแตก เลี้ยงต้อยก็เถอะนะ ยังผูกพันธ์กับการคอสรุกิอยู่ ๕๕๕๕

แต่จะว่าไป ฉันก็ไม่ได้บอร์น ทู บี นี่หว่า แต่ก็จะหน้าทนลงต่อไปค่ะ //ขำเลว

ยังไงก็ตาม นี่ก็พยายามเลือกรูปที่คิดว่าเข้าแก๊ปที่สุดแล้วละ เย้ เย้

 

Cosplay : Ruki

Image : Mad Marble Hell Vision Magazine Ver.

ตอนคอสลุคนี้มันเป็นประสบการณ์แปลกใหม่อีกอย่างนะ

เพราะเราไม่เคยไถหัวมาก่อนเลย หลังจากไถแล้วก็แมน ทอม ตุ๊ด เกย์ กันสนุกสนานกว่าเดิม

ใบหน้าไม่ปรากฏความเป็นหญิงอยู่อีกหลายเดือน

 

แต่ก็ภูมิใจนะ คอสครั้งนี้ภูมิใจเมคอัพตัวเอง ถึงมันจะผิดก็เถอะ ๕๕๕๕)

(แกะจากรูปเห็นข้างเดียวนี่หว่า )

ชุดก็โอเค แต่ผิดที่สรีระอะฮั้นเอง

หลังเอาชายเสื้อเข้ากางเกงแล้ว รู้สึกว่าเป็นรุกิที่เป้าตุงที่สุดในประวัติการณ์

 

จบแท็กละ ยะเฮ้~

ต่อไปก็มาบ้ากล้องประมวลภาพกีฬามันส์ๆในรอบสัปดาห์

 

สภาพตุ๊ด ก่อนออกเดินทางสู่โลกภายนอก (ณ งาน Gazette Vs Dir En Grey)

บ่นนิด โดนช่างหั่นผม กำลังจะสาวแล้ว ตอนนี้ทอม จนแฟนสวยกว่าอีกแล้ว โฮวววว

โคตรแค้นอะ ตอนนี้อยากได้ผมยาว กับ...ปืนเถื่อน(?)

รูปคู่ชู้ชื่น (จับแฟนแต่งหน้าโหด...แต่เราก็ดูหน้าตาเป็นพิษภัยกว่าอยู่ดี)

 

Bento on Sunday~~~*

สุดยอดมาก จากตอนแรกเริ่มไม่ค่อยประทับใจแกงกะหรี่ที่เหมือนรสชาติไม่ค่อยเข้มข้นเหมือนแต่ก่อน

เจอเมนูนี้เข้าไป ละลายเลย มันบดทอด กับ แกงกะหรี่มันสุดยอด

ไก่กรอบมาก อ๊า~~~

แต่รูปสุดท้ายเหมือนจะหวานกรอบกว่า??

 

สุดท้าย ไอเท็มวันนี้

ซ้าย ของคิริน รสกล้วย...รสชาติบอกไม่ถูก ไม่แย่ ไม่ดี บอกไม่ได้ว่ากินแล้วนึกถึงอะไร

ขวา มันคือไอเท็มครองใจไปแล้วตอนนี้ โออิชิ รสพีชชชชชชช!!!~~

 

กินแล้วช่างพีชชชช

 

งั้นวันนี้ต้องปิดบล็อกด้วย พีชชชชชช~~

 

ขอให้ทุกท่านโชคดีมีความสุข

PEACE!

 


Peach - Ai Otsuka

Comment

Comment:

Tweet


เค้าชอบบน๊า คิริน รส กล้วยยย
*0*

#20 By †::RAiNA::†【レインナ】 on 2009-07-30 12:33

cry หวัดดีครับสาวก gazette

#19 By °º¤ø,¸ Poch ¸,ø¤º° on 2009-07-28 00:54

เหมือนสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดด




พี่วีวีบอร์นทูบีรุกิจิงๆให้ดิ้นตาย
(เค้าก้ออยากบอนทูบีจุยบ้างนะ )

ปล ที่บอกว่ามะได้เจอกันน๊านนานเนี่ย
แอบบอกว่า ไม่ได้อัพน๊านนนนานด้วยชิเม้

แต่ก้อ คิดเถิงเหมือนกันนนนนนน

อยากไปเจเทรน เจเฟสสสสสสสสสส

#18 By h A n a t a b i ★ on 2009-07-23 13:05

เฮ้ย เเฟนแอ้นสวยหว่ะ! =[]= ช๊อคค ! !
คอสรุกิเท่มว๊ากคุณเห็ดน้อยยยย เค้าว่าคุณบอนทูบีรุกิอ่ะตัว~

ปล.ท่านกำลังประสบปัญหาอยากเร่งผมให้งอกหรือไม่?

*จับมือร่วมทุกข์*

:_;.....

#17 By DAROCK69 on 2009-07-23 13:05

ว๊ากกกก เหมือนโคดดเลยยยย
เท่ๆๆๆ *0*

#16 By ♪ 『タツ』♪ on 2009-07-22 16:20

เลิศมากกกกก =A=b!!
รู้สึกจะไม่ได้เจอกันนาน(มากๆ)แล้ว 55

คิดถึงโครตตตต

#15 By L a p i s L a z u l i* on 2009-07-22 15:20

โหดกันทั้ง 2 คนเลย
ระวังน้ำหกลงคีย์บอด
เอากล่องข้าวกลับมาบ้านนะ

#14 By on 2009-07-22 12:22

ลุคนี้ขึ้นมากๆค่ะ จะborn to beหรือไม่นั้น ยังไง๊ยังไงก็เหมือนอยู่ดี เอิ๊กกกก พี่กี้คอสกีกี้ได้เหมาะที่สุดแล้วล่ะconfused smile

#13 By Daiong [ไดอง] on 2009-07-22 11:06

บอร์นทูบี จริงๆแหละกี้ *0*

วันเสาร์เจอกี้ แบบว่า กี้น่ารักมากมาย สีผมโดนมาก

#12 By HARUNAKYO. on 2009-07-22 10:27

รูปคอสดูกี่ทีก็เหมือนรุกิมาเอง
แต่งหน้าสุดยอดมากกกกก

...ไอ้เรื่องแฟนจะสาวกว่าเนี่ย ฟังแล้วแทงใจดำจังเลยแหะ

#11 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2009-07-22 10:12

แต่รูปสุดท้ายเหมือนจะหวานกรอบกว่า??

55555555555555555555555555555

#10 By HostChan* on 2009-07-22 09:37

อ๊ะ ลืม เรื่องผมยาวเดี๋ยวหลังไมค์ใน msn เลยฮะ
เค้าก้ไม่ค่อยรุ้เรื่องอะ แต่เหนมีหลายวิธีอยุ่
อ่านจากจีบันมาา

#9 By timo on 2009-07-22 00:26

รุกิจริงจัง !! บอร์นทูบี !!

แต่ดูรูปรุกิไปด้วย ฟังเพลง peach ไปด้วย ได้อารมณ์พิกลๆดี
55555555

แหมๆๆๆ หวานชื่นกันเสียจริง วัยรุ่นพวกนี้นี่ open-mounthed smile

#8 By マイクロウェーブキラー on 2009-07-22 00:24

ชอบแอ้นแต่งคอสรุกิมากกก
รุ้สึกเปนคนแรกและคนเดียวที่เราชมจริงๆ คอสรุกิ >w<
จำได้ว่าตอนนั้นไม่สนิท เข้าไปทักใน hi5 เลย
ว่า แอ้นแต่งได้แจ่มจอร์ชมาก ชอบบบบ 5555

แอ้นไปงาน cover
น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ชอบมากก โฮกกกกกกกกกกกกก น่ารักจริงๆอะ T///T
แอ้นแต่งงี้ เท่ห์มากมายยย
น่ารักถูกใจขอให้ดาวได้มั๊ยยยยยย *o*

คุณแจ๊สแต่งแล้วก็แจ่มมม นึกถึง vo. วงนึกวงไรจำไม่ได้
แรงเลยค่ะ สุโกยแรงกันทั้งคู่ แจ่มเลยคู่นี้

ไอ้ชา kirin อันนั้น จะลองหลายครั้งแล้ว แต่มิกล้า sad smile
ตอนนี้กำลังชอบ โปรโมชั่นชุดของ 7-11 เลย สุโกยย

ปล. โน๊ตบุ๊ครุ่นเดียวกันเลย 55555555 Hot!

#7 By timo on 2009-07-22 00:23

สุดยอดbig smile