hulked head!,,i'm going green?!~*

posted on 10 Jul 2009 15:16 by the-gazette

Yayoi after DM

เดทครั้งที่สองติดๆกันในวันหยุดยาว (แกลบแล้ว รับผิดชอบเลย! :P)

desert.,,at Vanilla Factory* : taste sweet

                                            : cost spice

PS. Vanilla Latte is LOVE <3 

old hair colour before the new dyeing

expect this one

got this one....

ตอนแรกว่าจะสาวน้อยไม่ใช่หรอนิ

เมคอัพได้แรงบันดาลใจจาก シネ マ วง カル・ヴァリ ลุคเก่างะ

@ Lotus wearing mask,,see u next entry

ดูแลสุขภาพกันดีๆด้วยเนอะทุกท่าน

Comment

Comment:

Tweet

*วิ่งกระโดดทับ*
ผมสีเขียวหรออออ ดีมากก พี่ชอบสีเขียว ฮ่าๆๆๆ
เป็นหวัดอยู่ป่าวเนี่ยน้อง รักษาสุขภาพด้วยน้า
เพื่อนพี่เป็นหวัดเป็นไข้กันเยอะเลย แต่พี่ยังไม่เป็นเลยแหะ กร๊ากกก
*กอดๆๆ*

#15 By ★涙 ♥ 颯★川゜ー゜)v on 2009-07-20 00:41

เสาร์นี้ไปงานที่ ไลฟ์เฮ้าส์ป่าวนี่?

#14 By MadX on 2009-07-15 14:53

ว๊ายตุ๊ด~~~~

#13 By DAROCK69 on 2009-07-14 18:00

อ๊ะ เฮดสวยย

ตอนนี้หิวมาก ไหงเอาของกินมาให้ดู

#12 By abcdefg on 2009-07-11 22:50

หายไวไว มีตังค์ใช้เยอะๆ

#11 By Meowzilla Zilla on 2009-07-11 20:31

หวานกันเจี๊ยบเลย แหงมน่อ ~~
... รักษาสุขภาพด้วยนะ !!!

ป.ล. รอดูแอ้นตีกลองสักวัน >_<~

#10 By HostChan* on 2009-07-11 00:49

อิจฉาคนได้ไปเดทจริงๆ เชอะ

หวังสูงไปละมั้งดูจากรูปแล้ว...เหมือนเราเลย ห่ะๆ
อยากจะทำให้ได้แบบนั้น แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้

ว่าแต่ เมคอัพหลอนนิดๆนะ เป้าหมายเบี่ยงเบนขนาดนั้นเชียว

วันนี้เราก็ใส่ผ้าปิดปากเหมือนกันแหละ เหอะๆ

#9 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2009-07-10 22:24

อ๊า คิดถึงพี่กี๊ไม่ไหวแล้ววว
ฮ่าๆๆ
(เพิ่งรู้ว่าชอบเจ๊เหมือนกัน..)

ช่วงนี้แกลบๆตามๆกันหมด
พี่กี๊น่ารักกก (กอด)

ดูแลสุขภาพด้วยน๊า
นัทเกือบแย่มาแล้ว TAT

#8 By 「☆ ナツユ ★」 on 2009-07-10 22:04

หึหึ

หุหุ

หิหิ

ปล. เม้นเกรียนสักครั้งนะ!!!

ปล. ชีวิตนี้มีแต่กินนะหล่อน

ปล. จองบัตรแล้ว ถ้าหล่อนไม่ไป กูฆ่า!

ปล. เลิฟๆ นะเพื่อนสาว จุ๊บ!

#7 By ~葵~ :: ユウパック on 2009-07-10 20:51

รูปแรกทำไมนิ้วดำๆ 5555555

สีผมสงสัยต้องกัดสีเข้มก่อน

รูปสุดท้ายเหมือนกักกันโรคที่โลตัส open-mounthed smile

#6 By zerodrive on 2009-07-10 20:33

แอร๊ย น่ากิน น่ากิน น่ากิน แง่งงงงง

ภาพสุดท้าย เหนแล้วบรรลุเลยฮะว่าเปนโลตุ๊ส ซุปเปอร์มันดูเปนเอกลักษณ์ไงบอกไม่ถูก 55+

ปล.ชอบรุปตรงโปรไฟล์อ่าค๊าฟฟฟ น่าฮัก >w<

#5 By 【~でんしゃくん~】 on 2009-07-10 18:20

อากาศเปลี่ยน สีผมเปลี่ยน?

เม้นให้แบบงงๆsad smile

#4 By [PiNPiN] on 2009-07-10 16:47

เป็นเทาเขียวๆเลยจ้ะ