pierce the ear & cross the faith?!~*

posted on 14 Jun 2009 13:59 by the-gazette

 

คำเตือน ภาพประกอบในเอนทรี่ ดูแล้วชวนให้ไม่เจริญอาหาร คิดให้ดีถ้าจะดูตอนกินข้าว...นะจ๊ะ

(แต่จขบ. ดันอัพไปกินข้าวไป)

 

เมื่อไม่กี่วันก่อน แอบมีเรื่องระทึกกันเล็กน้อย

เล็กจริงๆ เล็กจนเป็นปัญหาเลย ไอ้เจ้าตัวปัญหาเล็กๆนี่มันก็คือ"ตุ้มหู"

ตอนกัด+เติมสีผม ก็รู้สึกคันๆ ระคายเคืองตรงติ่งหู พอรวบๆผมปาดน้ำยาขึ้นไป

ก็ลองส่องหูดู  แม่จ้าววว ฉันเจาะไว้สามรู แล้วทำไมเหลือสอง???!!!

เลยรู้สึกตัวเอาตอนนั้นว่า อนิจจา มันหายเข้าไปอยู่ในติ่งหูซะแล้วนา....เอเมน

กลับบ้านมา เลยปรึกษาพ่อแม่ กลัวมันจะติดเชื้ออะไรยิ่งกว่านี้ รีบไปหาหมอดีกว่า

 

สภาพก่อนไปหาหมอ

แล้วก็เดินไฮโฮๆ ไปคลินิกแถวบ้าน

หมอก็ดูๆ ที่แรกไม่แน่ใจว่าจะเอาออกได้หรือเปล่า

ก็พาไปขึ้นเขียง ฉีดยาชาที่หู แงะๆๆ หมอก้พยายามจะปลดแป้นล็อคออก

ไปๆมาๆ ตุ้มหูเจ้ากรรมก็หลุดแก๊ง ออกมาจากด้านหลัง

สภาพหรอ??

 

...ไม่น่าดูเอาซะเลย //Orz

มีแต่ลิ่มเลือดกับหนอง ให้ตายเถอะ...

และสภาพคนไข้ หลังทำแผล

ทำไว้อย่างหนา ประหนึ่งเข้าเฝือก ต้องพยายามไม่ให้น้ำเข้า

แล้วก็โดนจับฉีดวัคซีนกันบาดทะยัก+ได้ยามาสองห่อ 

ความสนุกสนานจากอาการปวดแขนนี่ไม่เท่าตอนดึงเทปที่แปะสำลีไว้ขริงๆ โอ้สสสส

 

คงเข็ดกับตุ้มหูเล็กๆไปอีกนาน แต่เอาจริงๆตอนแรกไม่คิดจะเจาะแบบนี้

เพราะเป็นคนไม่ค่อยระวังอยู่แล้ว

แต่ร้านที่ไปเจาะเค้าไม่รับเจาะแบบที่เราจะเอา

เลยเจาะแบบนี้เบิกทางไปก่อน กะว่าเดี๋ยวค่อยทะลวง งานเข้าซะงั้น

ตอนนี้แปะผ้ากอซเอาไว้

เสียบสมอลทอล์ค+หูฟังที แอบลำบากแหะ นี่เรื่องสำคัญในชีวิตเลย ๕๕๕๕๕

 

จบเรื่องสยองขวัญ สะท้านติ่งหู

 

แถมๆๆๆ แปะหน่อยฮับ แปะ

 

เฟิร์ส เดบิวท์ อัลบั้มออกมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพิ่งได้ฟัง

จิ้มเลยฮะ วงนี้ แนะนำอะ โดนมากกก กำลังเห่อเลย ๕๕๕๕๕ 

Crossfaith

เป็นวงญี่ปุ่น ที่ทำเพลงได้เข้าขั้นโคตรๆอีกวง แน่น ครบเครื่อง!!

ออกแนวประมาณเมทัลคอร์ไม่โหดมาก หล่อ เท่ กำลังดี ๕๕๕๕

 

ส่วนอันนี้เป็นคลิปน้ำจิ้ม

 

 

 จบจริงๆละ ดูแลสุขภาพดีๆเด้อค่ะ ทุกท่าน

 

ป.ล. อยากคอส อยากตัดชุด อยากมีเงิน

ป.ล. อยากได้รถป็อป โอ้สสสส

Comment

Comment:

Tweet

น่ากัว- -"
เห็นเเล้วไม่กล้าเจาะเลยT-T

#15 By Olindion on 2009-07-28 20:40

มีข่าวงาน cover J-Rock concept The Gazette Vs Dir en Grey มาฝาก...
เข้าไปดูได้ที่ blog นะคับ

#14 By X-Quisite on 2009-06-23 21:41

เจ้ย...ทำไมตูข้าเพิ่งมาเห็นเอนทรี่นี้???

เเต่เมื่อดูภาพประมวลทั้งหมดเเล้ว...ผิดไหม??ที่ข้า...

เห็นเเล้วอยากขยำอยากขยี้เเขนเจ้า~~~~~~~~~~~~~~
(ผมนี่มันเลวจริงๆ .....ให้ตายเถิด)


เจอกันครั้งหน้าเดี๋ยวกอดปลอบจายยยนะเบบี้~!

(แอ้นบอก:ไม่เอาโว๊ย!!!ไม่ต้องการรร!)

สุดท้ายนี้...ขอให้ 'เหบอ๋ายหักสู' เร็วๆนะเด็กน้อย

(เอ็งจะเม้นให้รู้เรื่องๆสักทีได้ไหมครับไอ้บ้าเอ๊ยยยย~=[]=)

โทษนะคนหัวล้านจิตตกหน่ะ

#13 By DAROCK69 on 2009-06-16 09:21

หายไวไวนะคะ

#12 By Meowzilla Zilla on 2009-06-16 00:16

น่ากัวววววววว...เรากัวหูเปนแบบนั้นแหละถึงไม่เจาะเยอะๆ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วอยากเจาะใจแทบขาด

ว่าแต่รูปคนป่วยยังวิ้งได้อีกเนอะ

#11 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2009-06-15 10:03

คุณพระช่วย

ร่างกายมนุษย์ลึกล้ำยิ่งนัก

#10 By on 2009-06-15 07:02

ดีที่มาอ่านตอนดึก ไม่ได้กินข้าวแล้ว 555+

... ว่าแต่ระทึกมาก ดีแล้วที่ไม่เป็นอะไร big smile

#9 By HostChan* on 2009-06-15 00:36

เอ่อ...ตอนนี้หน้ามืด... -*-
ล้อเล่นนะ...แฮ่ะๆ...
มีข่าววงมาฝากคับ...
X-Quisite จะขึ้นเล่นงาน Mainichi J-Trend เดือนที่ 8 กันคับ...รบกวนฝากบอกต่อๆกันด้วยนะ...
แฟนๆ the GazettE ทั้งหลาย...มาดูกันเยอะๆน๊า~!!

#8 By X-Quisite on 2009-06-14 22:13

หงะ เห็นแล้วจะเป็นลมม
สงสารแอ้นนน แงงง
ที่จริงต่างหูก็อันใหญ่นะตัว แป้นอะ...
ยังหลุดเข้าไปได้ โฮฮฮ TAT''

หายเข้าไปน่ากลัวมากมาย T [] T''
ให้เดาเลย ตอนฉีดยาชาต้องเจ็บจอร์ชแน่ๆๆ
ผ้าก็อตที่พันหูไว้เบิ้มมากๆเลยฮะ ท่าทา
ลำบากกก หายไวๆๆนะ T^T

#7 By timo on 2009-06-14 21:21

เหงอ น่ากลัว =[]=

คือ....ตามที่ม้อยเข้าใจ...เจ้าต่างหูหัวเล็กๆ..มันหนีร้อนหลบเข้าไปอยุ่ในติ่งหูใช่มั้ยฮะ TT[]TT

น่ากลัว *ขนตั้ง*

#6 By 【~でんしゃくん~】 on 2009-06-14 19:18

พี่เคยเป็นหนองเพราะแพ้โลหะ หนองลามทั้งหูที่เจาะมีทั้งหมด 5 รู

แล้วรู้ล่างสุดใส่ห่วงไว้แล้วหูบวมจนที่ดึงมันจมหายไป ต้องไปโรงบาลเอาที่ตัดเหล็กตัดออก ขำมาก

#5 By S.Tanji on 2009-06-14 18:42

สยองงงงงง
กลายเปนหนึ่งเดียวกันไปเลย 5555

น่ากลัวง่ะ ไม่กล้าเจาะเลย -*- ว่าจะเจาะอยู่เหมือนกัน

#4 By ♪ 『タツ』♪ on 2009-06-14 17:11

น่ากลัวอ่ะ!! =[]=!!

พี่ใส่ต่างหูแป้นหัวเล็กมากกกกกกกกกอยุ่ข้างนึง
วันหนึ่งมันหลุดเข้าไปในรูหูที่เจาะและเอาไม่ออก
กว่าจะดันมันออกมาได้ ....... น้ำตาไหลเลย



แต่ก็ดีแล้วที่มันไม่อักเสบร้ายแรงมาก
หายเร็วๆะลูก

big smile

#3 By U-me304 on 2009-06-14 15:25

เทปที่ปิดรอยเข็มนี่ยาวพอๆกะแม่น้ำแยงซีเกียง 55555555

เดี๋ยวเสาร์นี้ไปพาหุรัด big smile