[TAG]How to COPYCAT Episode III

posted on 19 Oct 2008 18:51 by the-gazette in Gozetta

*ปุ้งๆๆ*จุดพลุฉลอง 

 ในที่สุดแท็กสามก็คลอดสักที!

ด้วยความที่วันนี้ว่าง และมีอีกหลายแท็กเหลือเกินจ่อตูดรอให้เคลียร์

ไหนๆก็ไหนๆ เคลียร์สักแท็กก่อนดีกว่า

 

ครั้งที่สามนี่ได้มาจากพี่ติม ค้าบ

 

ไม่รู้ดองยาวขึ้นอืดจนคนส่งลืมไปยัง กร๊ากกก

 

เอาล่ะ มาเริ่มกันเลยเหอะนะ!

 

 

 

เอี๊ยด ด ด ด ด ด ด ...ฮึบบบส์ ช้าก่อน!

 

ก่อนทำแปะของสองครั้งที่แล้วก่อน

เก็บเป็นคอลเลคชั่นแม่มเรย ว่ะฮ่าๆๆ

 

จิ้มดู : นู๋อ้อย

จิ้มดู : Chaka

เอาละ ได้เวลาเริ่มจริงๆละ

 

"TAG : HOW TO COPY CAT"

กติกา: กรุณาทำ HOW TO การเมคอัพซะ!!!!

แต่งตามแบบคนที่เราชอบ? ตั้งแต่การ์ตูนยันนักร้องดาราก็ไม่ว่ากันนะ

ไม่ต้องเหมือนต้นฉบับก็ได้ เอาฉบับ remake!! ก็ได้

แต่ทุกคนต้องโชว์หน้าที่แท้จริง ย้ำแท้จริงในรูปแรก (วะฮ่าๆๆ)

ถ่ายรูปทุกขั้นตอนนะคะ ลงว่าใช้ make อะไรบ้างด้วยนะคะในการโบก

กรุณาลงชื่อ charaterที่เลียนแบบสไตล์ด้วยหรือลงรูป!!

ที่ Tags ตอนอัพ กรุณาใส่ว่า COPYCAT ด้วยนะคะ

 "TAG : HOW TO COPY CAT"

"อยากจะเป็นเหมือน (ชื่อคาแร็คเตอร์)"

ทำไมถึงmake upเหมือนคนนี้:......

และอย่าลืมมส่งแทคต่อให้อย่างน้อย 3 คนคะ!!

 

กอปปี้แคทคราวนี้ ขอบอกว่าอยากลองแต่งคนนี้มานานนนนนนมาก

อยากคอสเลยด้วยซ้ำ

แต่ยังไม่มีจังหวะเหมาะสักที ...บุ่ยยย

 

อ๊ะ...ตะกี้เปล่าไซโคนะ กรั่กๆๆ

 

การกอปคราวนี้ ขออุทิศแด่...

 

 

ฮึบส์ ลุยโลดดดด!!
คราวนี้มีออพชันเสริมด้วย ฮิฮิฮิ มาดูว่าอะหยังเป็นอะหยังละกันเด้อ

1.เบสเขียวของ missha

2.concealer ของ missha

3.แป้งเด็กจอห์นสัน

4.บลัช ออนสีชมพูววว

5.อายไลเนอร์สุดรักสีดำของ kate

6.อายไลเนอร์แบบดินสอ

7.Eyeshadow เนื้อครีมสีดำ ของ Shiseido

8-9.ขนตาปลอมสองคู่พร้อมกาว

10.ขนนก

11.หมวก

12.ดอกไม้ปลอม

13.สีย้อมผมชมพูเชอร์รี่

14.สเปรย์เปลี่ยนสีผมสีดำ

 

จากนั้นก็โชว์หน้าโล้น บีฟอร์ แอ่น อาฟเตอร์เปลี่ยนสีผมนะก๊า

รูปแรกหน้าอย่างโง่อ่ะ กร๊ากกกก

ต่อไปก็มาเริ่มเมคกันเลยนะก๊า

เริ่มด้วยการโบ๊ะเบส แอ่น คอลซีลเลอร์ดังเช่นทุกที

คราวนี้มิต้องไฮไลท์เน้อ เพราะเราต้องการความวอกอย่างเท่าเทียม!

ทีนี้จากแป้งพัฟฟ์ ก็เปลี่ยนมาละเลงแป้งเด็กกันแทนนะเค้อ

เทแป้งเด็กลงมือ ใช้พัฟฟ์เกลี่ยๆ โบ๊ะๆจนต้องเริ่มอุทานกับตัวเองว่า

"อุ...แม่เจ้า นี่หนังหน้ามนุษย์หรือปูนปลาสเตอร์"นั่นละ

เป็นอันว่าใช้ได้

โบ๊ะเสร็จก็จัดการทำแก้มชมพูววว

ต้องชมพูแบบเป็นดวงๆเลยนะ ฮ่าๆๆ

 

เมื่อบลัชไม่ได้ผล จึงต้องจิ๊กเจลที่ทำหน้าที่ประหนึ่งน้ำยาอุทัย

เวอร์ชั่นไฮโซกว่า(ของแม่)มาเกลี่ยแก้มเป็นดวงแทน

 

ทะแด๊นนน

เซนเซอร์หน่อย หน้าผีแป๊ะเกิ๊น

จากนั้นก็จัดการแต่งตาโลดดดด

แต่งตานี่ แล้วแต่เทคนิคแต่ละคนดีกว่าเค่อะ บรรยายไม่ถูก

คราวนี้ลืมแนะนำว่าใช้อายแชโดว์เคทด้วย

จกชมพูเข้มมาใช้เหมือนเดิม

จากนั้นก็ติดขนตาทั้งบนและล่างเด้อ~*

 

 

*CENSORED แต่งองค์ทรงเครื่อง*

 

 

 

เอาละ เสร็จแล้ววว มาดูผลงานกันเต๊อะ

 

 

 

แต่ถ้าดูตอนเมคแล้วทำใจผีแป๊ะไม่ได้ ก็ปิดไปเลย เพราะข้างล่างนี่นี่หลอนหนักกว่า ฮ่าๆๆ

 

 

 

 

 

 

จะดูจริงดิ?

 

 

 

 

 

อย่าหาว่าไม่เตือนนะเค้ออออ

 

 

ชะแว้งงงง~*

 

 

อ่ะ ให้พักสูดยาดมก่อนไปต่อ...

 

 

 

 

 

พนันได้ว่าเซ็ทหลังนี่หลอนสุด ถ่ายเสย จมูกเงิบด้วย...เวร

 

 

 

เสร็จสิ้นไปอีกหนึ่งครั้ง ฟู่วว

ไม่ขอแถกต่อดีกว่า ห้าๆๆๆ

(มันไม่รู้จะแถกใครแล้วนั่นเอง)

 

หรือถ้าใครวอนท์อยากทำ ก็เม้นบอกไว้เลยเด้อ จะจัดไปหนึ่งดอก

 

คิดถึงทุกคนเลยค้าบ *กอดดดดดด*

ไว้เจอกันน้อ

 

 

P$,,หมายเห็ด*ท่านเห็ดรุ่นบุกเบิก หาใช่สปอร์ของท่านไร้ผลไม่

แต่คงเป็นที่องค์สปอร์ของข้าน่อยยังมิแก่กล้าพอ

จึงยังไม่กล้าคลอดแท็กเห็ด

 

ฮื่อออ ไว้สักวันตูจะองค์ลงให้ด้ายยยย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

edit @ 19 Oct 2008 20:35:11 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

edit @ 19 Oct 2008 20:37:37 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

Comment

Comment:

Tweet

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
แอ่นแอ้น สุดยอดมากก สุโกยย โกยย โก่ยยย

น่ารักกว่าต้นฉบับอีกนะเนี่ย
คนอะไรบ้า น่ารัก คอสขึ้นหมดมเลยอะ โฮกก
(โบกธงแฟนคลับบ)

ย้อมสีผมในแท็กเลย โครตรุ่นใหญ่

#24 By timo on 2008-10-24 01:37

อยากจะทำชมพูนะ แต่.....

ติดงานคอส เลยไม่อำนวย ขอโต้ดด้วยนะ(เศร้า)
แต่กี้นี่...
แต่งหน้าอันนี้แหละเจ๋งที่สุด จริงๆนะ
โดนมากๆ
ละเอียดดี ชอบๆ
กร๊ากกก ออฟเยอะเร้าใจมากเค่อะพี่กี้
อ๋า คิดถึงงงงงงงงงง *กอดดด*
หน้าตาจิตได้อีก ริวปลื้มม

#22 By PEACE on 2008-10-23 16:22

อ้ะ แท็คนี้น่าตาคุ้นๆ

เหมือนๆๆๆเท่ห์อร๊างงงงสุดยอดมากกค๊า
เปลี่ยนสีผมเลยเหรอ ลงทุนมาก นับถือๆ
>w<

#21 By ปั๊บโปะๆๆๆ on 2008-10-23 10:19

...เดี๋ยวนะ

ตรง tag นั่นมันอะไร 555

#20 By Onnies on 2008-10-22 03:35

เาก็อยากแต่งเจร็อคเหมือนกันอ่ะ

แต่โบครั้งนึงมันนานมาก!!! ล้างนานอีก

แต่งได้เนียนมากเรคะ ชอบๆ
ทำอีกแล้วววววววววววววววววววว

เท่อีกแล้ววววววววววว

ชอบบบบบ

แต่งตาเก่งโคตรรรรรรรร

ชอบเซต2มากกกกกกกก

(แอบชอบรูปที่เพิ่งทำสีผมเสร๊จด้วย)

#18 By LiL MiFF on 2008-10-21 04:19

ขำจมูกเงิบ ทำไมช่างสรรหาคำฮาๆมาใช้กันได้เนาะะะ confused smile วันที่ 8 เจอกันน้อออ big smile

#17 By Bum (58.9.66.43) on 2008-10-21 01:14

มีบางรูปแอบเหมือนกี๊ด้วยอ่ะพี่กี๊ *-*

แต่สุดยอดดดดดดดดดด

เหมือนเท่ เนียนกิ๊ง~

(วันนี้นัทสอบแอบเครียด TAT)

แต่งหน้าได้สุดยอดมากเลยอ่ะ *0*


#16 By 「☆ ナツユ ★」 on 2008-10-20 22:44

เปลี่ยนสีผมจริงเลยเร๊อะ!!
ผมไม่เสียแย่หรอเนี่ย
คือจริงๆแล้วแอบอิจฉาเพราะผมตัวเองมันเสียไปแล้ว เหอะๆ

ทำกี่ทีก็ออกมาเหมือนทุกทีเลยอ่ะ ดีจัง >w<

#15 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2008-10-20 21:48

5555
แปะๆๆๆ งี้วันที่8คุณจะคอสเป็นอะไรอะๆๆๆๆ

#14 By abcdefg on 2008-10-20 20:59

*กระโดดกอด*

คิดถึงเฟร้ยยยยยยยย

TAG นี้....เริ่สอ่ะ แต่ขอเป็นผู้ดูดีกว่า หุหุopen-mounthed smile

งามแงะมากคร่า

#13 By หะหลิวส์ on 2008-10-20 19:00

โหยยยยยยยยยยยยยยยย

ป้าอุตส่ารอ!!!!

ฮู้


ฮี้

ฮ้า

เฮ็ด..

ใครก็ได้มาเเทคเเอ้นอีกทีเซ่!!!!!
*เขย่าคนโยนเเทค*


(ออกเเนวอาละวาด55555+)
ซียู 8th Nov

#12 By ห.เห็ดเห็ด (61.90.147.248) on 2008-10-20 16:48

*กอดรัดแ้อ้น*
ยังไม่ลืมจร่ะสาวน้อย - -+
อยากบอกว่าแอ้นเขียนตาแหล่มมาก
นับถือคนเขียนอายน้ำแม่นๆ มากมาย T w T,,b

PS. คิดฮอดหลาย ทำงานพิเศษก็สู้ๆ เด้อ

แล้วไว้สักวันเราไปซื้อเพชรกันตามประสาเถอะคุณนายนะฮร้า??

#11 By Big Boss Zukito.♥ on 2008-10-20 14:33

กี้เท่อีกแร้ว !!
ช๊อบทำให้หลงไหลนะตัวเองเน๊
คิดถึงน๊า cry

#10 By ☆ 【 ローズ 】 ☆ on 2008-10-20 14:20

สุดยอดไปเลยbig smile

#9 By Meowzilla Zilla on 2008-10-20 11:31

เท่อ้ะ

#8 By [PiNPiN] on 2008-10-20 11:20

ขอแบบจริงจังตัวเป็นๆ เดินในงานด่วนนนนน
กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

ย้อมผมด้วย กี๊ดๆๆๆๆ สีน่ารักจัง
แอ่นแอ๊นทุ่มมากชอบ

ทาาตาสวยยยย

(ส่วนเจนยังดองแทคอีกสองอันต่อไป ฮ่าๆๆ)

#7 By ★miyabimiyu★マニア on 2008-10-20 07:39

สวยอ่ะ

แต่งหน้าเก่งกันอย่างแรง

ทุกวันนี้แค่จะกรีดให้ไม่เลอะตาบน ยังลำบาก TAT

#6 By H@$eMiChY on 2008-10-20 02:46

live สุดท้าย คนนี้ โกนหัวโล้น มีผมจุก 1 อัน

#5 By on 2008-10-19 21:35

เขียนตาเก่งชะมัด

แต่น้าก็เทพ(โคตร)

สุดยอดจริงๆพ่กี้!!cry

#4 By Nayuta★ on 2008-10-19 21:05

*[]*
ขอคารวะการเขียนตาน้องกี้!!!!!!!!!!!!

ว่าแต่แถกนี้ทำมา3รอบแล้วนา..
แต่ไม่เห็นแต่งกี้มั่งเลย 5555555555555555555555+

อย่าลืมมาแต่งเป็นรอบที่4นะลูก
open-mounthed smile




**วิ่งหนีอย่างว่อง**

#3 By U-me304 on 2008-10-19 20:58

55555555555555555555555

หน้าตาโจ๊กเกอร์งี๊เริ่มเข้าใกล้ความเป็นผีกงกอยขึ้นมาทุกทีแล้วแม่นางงงง

เซตสองแม่งไม่ฮาอะไรเท่าที่เทอบรรยายเองว่ามูกเงิบว่ะ กร๊ากกกกก

ชอบรูปสองหลังสูดยาดมว่ะ แม่ม... ได้ฟีลดี (ฟีลอะไร???)

เสียดาย โบ๊ะคอดวยเดะวะ เนียนกิ๊งงง~!!!!cry cry cry

ว่างมากก้อไปทำคลอดซะทีเสะค๊ะ แทกต่อไปน่ะ ห๊าาาาา~~!!!!!!!!

#2 By ♪~:●: MAt$uI :●:~♪ on 2008-10-19 20:44

ขอ encore อีกรอบ open-mounthed smile