Gozetta:[Pic]Mad Marble Hell Vision

posted on 21 Apr 2008 00:48 by the-gazette in Cosplay
Gozetta : Mad Marble Hell Vision at J-Rock Return event
ไม่รู้จะรีพอร์ทไรแฮะ
เพราะเอาจริงๆไม่ได้เข้าข้างในงานเลย
คนที่มาถึงงานก่อนเค้าบอกที่ค่อนข้างแคบ
เลยไม่กล้าเสี่ยง ย่างสามขุมกับตึก4.5นิ้วเข้าไป
อยู่ที่ราบมาตลอด เพิ่งจะเคยเสริม โฮวๆ
ขอโทษนีน่านะคับ จองๆบัตรไว้
ในที่สุดก็ไม่ได้ซื้อ แหะๆ
เอาละงั้นมาโปรยรูปอันน้อยนิดดีกว่า
เครดิท
Photos by TrainZa & 030 tapon
ใครขโมยแช่งงูสวัดขึ้นหน้า ตีนกาขึ้นรักแร้ แพ้ขนเป็ด  ไป 7 ชั่วโคตร!
 
cast
LHoNG-LhONg as Uruha
Kumii as Kai
SeP as Reita
Kuroi - Aoi [รุปเดี่ยวแกช่างน้อยนิด]
ต่อไปคือแมลงสาบย่างห่อฟอล์ย
(รสชาติคล้ายแมงดาทะเล?)
  
ViXeN_VV as Ruki 
เบื้องหลัง+เบื้องข้างๆ
แจมกะกลุ่มพี่อาร์ท+พี่โช+พี่ชิน
 
 
 
 
 
โอเค สำหรับเมื่อวันงานขอบคุณทุกคนเลยค้าบ
+ขอบคุณตั้งแต่พี่ๆที่มาช่วยเหลือในการแต่งตัว
ติดกาวนู่นนี่ เปลี่ยนสร้อยให้
+ขอบคุณน้องม้อยที่ช่วยถ่ายรุปจ๊าบๆ +หาที่วางสัมภาระให้
พวงกุญแจที่ให้ น่ารักมากค้าบ
เค้กเขือกะป๋าด้วย พี่เลยได้อานิสงส์ 
+ขอบคุณตาโปนด้วยค้าบ ที่ช่วยถ่ายรูปงามๆ +ค่ารถตั้งหลายรอบ
โอ้ย ขอบคุณแทบไม่ไหว
+ขอบคุณทุกความช่วยเหลือ
+ขอบคุณทุกมิตรภาพคับ
วันนั้นคงไม่สนุกเท่านี้ ถ้าไม่มีเพื่อนๆไปด้วย
ขอโทษน้องๆหลายๆคนที่พี่ทำให้กลับบ้านดึกน๊า ขอโต้ด T^T
จบละกัน
รักทุกโค๊นนนนนน *กอดดดดดดดดดดด*
  

 

 

 

edit @ 21 Apr 2008 02:32:18 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

edit @ 21 Apr 2008 12:34:17 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

Comment

Comment:

Tweet

There are shots where you as the blogger will get something bad in your posts for example comments about custom writing.

#32 By order writing (31.184.238.73) on 2013-09-01 12:58

Are you looking for professional resume writing service? Still ignorant of which company to choose for buying resume? Go to home page "prime-resume.com". Here you may see CV sample or buy CV from professional resume writers.

#31 By prime-resume.com (103.7.57.18|91.201.64.16) on 2012-11-28 11:17

I cannot sleep at night. It is just because I need to accomplish essays for tomorrow. I even guess about a chance to use papers service uk primewritings.co.uk. I opine that can help a lot!

#30 By check this link (103.7.57.18|91.201.64.16) on 2012-08-27 03:42

This post is very true. Making it accessible for people to meet essays online and asking questions are the much productive I have predicate.

#29 By custom writing (31.184.238.21) on 2012-01-11 19:05

That is well known that money makes people autonomous. But how to act when somebody has no cash? The only one way is to try to get the <a href="http://goodfinance-blog.com/topics/home-loans">home loans</a> and credit loan.

#28 By LongMargie19 (94.242.214.7) on 2011-12-04 19:58

เท่อ่าค่ะ cry
พี่กี้โคดเท่ห์อ่ะ *กอดมี๊*

จะอุ้มกลับบ้าน ผม+แต่งหน้าสุดยอดอ่ะชอบ

ชุดออกแนวซีทรูเซะซี่เล้กน้อยนะฮร๊า *3*

#26 By •En★EarN• on 2008-04-30 16:21

เพิ่งเห็นว่ามีเขียน คอ ด้วยแจ่มเลย

#25 By on 2008-04-29 21:02

หวานเจี๊ยบ

+karma

#24 By on 2008-04-25 14:24

กี้หล่อ เห็นแล้วน้ำยายไหย
ขอบคุณเหมือนกันค้าบบบ หนุกหนานตลอดวัน
ไว้ขอไปอีกเด้อ เหอๆๆๆ

ไปละไว้เจอกัน

#23 By 030tApON (210.203.176.231) on 2008-04-24 18:45

เท่ยกกลุ่มเรยน่อ

กี้ลุคนี้มันโคตรโหด แต่กี้น้อยแต่งก็เท่นะฮร้า


พี่ยังไม่ค่อยพอใจกะชุดเท่าไรเรย 555+

#22 By 【★ショウ★】 on 2008-04-22 22:49

ว้าวๆๆๆงามขน๊าดดดด big smile

คอสเจร็อคคือความฝันของพี่เลยล่ะ...แต่พี่ไม่มีงบซักที

ปล.ใช่แล้ว พี่เรียนอักษรจ้ะ ^^

#21 By หะหลิวส์ on 2008-04-22 09:38

กี้เท่อ่า....(ปลื้มมมม) >////<

รูปสวย..

#20 By 新くま†【真紅】...♬ on 2008-04-22 01:54

อย่าเรียกว่าน้อยนิดเลย
เรียกว่าไม่มีเลยน่าจะดีกว่า - -+
เพราะเรารู้สึกจะเอาแต่วิ่งแร่ด
บอกตรงๆ ชุดนี้ไม่มั่นใจที่จะถ่ายรูปเลย -*-
แต่ก็สนุกโคตรพ่อ
ได้เจอทุกๆ คน T^T
รวมทั้ง...
แฮ่ๆๆๆๆ
*เลิฟพี่กี้ค่ะ*
ปล. เขือจะรีบใช้หนี้ทั้งหมดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ T^T
ปล. ตอนนี้ถังแตกเว้ย T^T
จน เครียด! แดกควาย!

#19 By ~葵~ :: ユウパック on 2008-04-21 23:35

รูปบนรถไฟมันได้อารมณ์(?)
กลับบ้านมา..
แม่สวด เจมนั่งยิ้ม.. แล้วแม่ก็คงจะงงลูกเปนอะไรไป? ไม่ด่าดีกว่า 5555

ปล.สัญญาว่าจะพูดให้มากกว่านี้นะ sad smile

#18 By ラスリ666 on 2008-04-21 21:54

แมงสาปห่อฟอยของป๋า open-mounthed smile
ชอบทุกครั้ง ที่กี้แต่งพี่กี้แบบโหดๆ
มันแบบว่า ได้ฟิลโคตรรร
เหนแล้วรู้สึกได้ว่า มันเหมือน
งานนี้รู้สึกดีในการเปนโกเซตจิงๆ
อยากคอสชุดใหญ่ๆแบบครบวงอ่า~~~

#17 By LHoNG-LhONg [ C.Q ] on 2008-04-21 21:11

พระเจ้า ขึ้น BTSด้วยอะ wink
สุดยอดดดด
ชอบพี่กิลุคนี้เหมือนกัน ตอนแรกก้งงลุคไหน
พอได้ยินเพลงก้จำได้
แอ่นแอ๊นคอสเหมือนมากมายย สุโกยๆ
อุรุฮะคนนั้นเนียนมาก พระเจ้าจอร์ชช เป็นญาติกับพี่ฮะตัวจิงรึเปล่าwink

#16 By timo on 2008-04-21 20:25

งดงามมาก
...
งานนี้ไม่ได้ไปอ่า เสียดายจริงๆ
...
งานเจเทรนไปบ่?
ถ้าไป เจอกันเด้อ~~cry

#15 By HARUNAKYO. on 2008-04-21 19:23

โอ้ววว คอสกาเซ็ตกันซะด้วย
ไม่ได้ไปอ่ะงานนี้
ร้อนมากๆไม่อยากออกไปไหนเลย ฮืออ

ปล. ถูกต้องค๊าบบบ เสียงซัทจัง...

ปล2. ซากิโตะสวยกว่าบันจังนะ ฮ่าๆ

#14 By †~「将」 on 2008-04-21 18:19

อร๊ายยยยยยยยยยยยยยย
น้องกี้น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
**ตะครุบ**

ชอบรููุปรถไฟใต้ดิน
เจ๋งดี *-*

#13 By U-me304 on 2008-04-21 18:16

ทำไมรุกิเป้าตุงจังครับ 5555

ชุดสวย

คอสเนียน

+karma

#12 By zerodrive on 2008-04-21 16:03

โอ้วว กลุ่มนี้เอง เท่มว๊ากกก

ในผับช่างคับแคบ = =''

#11 By 【Gojee -고지】 on 2008-04-21 14:53

ช่วยกันๆ มีแต่คนรักกัน ดีจังเลยค่ะ

#10 By Meowzilla Zilla on 2008-04-21 13:33

เท่ห์มั่กมายอ้ะ!!!
วันนั้นเราก้อจำกี้ได้น่ะคับ
แต่มะกล้าทักเหมือนกันเลย 55
ไม่ได้เจอน๊านนาน คิดถึงน้ออ

อยากถ่ายรุปให้เยอะกว่านี้จังเย้ย
เท่ห์ทุกงานเลยน๊า~cry
สิ่งแรกที่สังเกตได้ หึหึหึ พี่กี้แอบเป้านะเนี้ย 5555+ //โดนพี่กี้กระทืบ

ถึงจะเป็นแมลงสาปห่อฟอยส์แล้วรสชาติเหมือนแมงดาทะเล แต่มันแซ่บโครตตตตต
พี่กี้ได้ใจกว่านี้มีอีกมั๊ยยยยยยยยยยยยยย *กู่ร้องงง*
เท่กว่านี้มีอีกมั๊ยยยยยยยยยยยยย โฮกกกกก ฮากกกกกกกกก *สครีม*

รูปที่มาแจมกับพี่อาร์ตพี่โชพี่ชินแล้วแบบว่า โอ้วววว
รังสีจับรัศมีแผ่กว้าง *กระอักเลือด*
เริศกันสุดริด อ๊ากกกกก พี่กี้ พี่กี้ *คร่ำครวญ*

55555+ มิสยูพี่กี้มากมาย
ไมนิจิคงได้เจอก๊าน~~ (มั้ง)


งานเน๊ไม่ได้ไปอ่า ไม่สบาย
อดเจอกี้เลย!!!~
ไม่รู้จะได้เจอกี้อีกมะไร
*กอดดดดดดดดดดด*

#7 By ☆ 【 ローズ 】 ☆ on 2008-04-21 12:34

แหมที่รัก รูปในใต้ดินแซ่บกำลังแต่งหัวอยู่เล้ย~~

ปากแซ่บสวยเนอะ ใครเขียนมะรุ ฮี่ๆๆ
คอกี้ก็สวยนะ ใครไม่รุเขียนให้เหมือนกาน

สรุปว่ารักกี้สุดๆ >3<

#6 By S3P on 2008-04-21 12:02

อุอุมาเม้นบล็อคครั้งแรกตื่นเต้น

(เพื่อ?)

คอสกันเท่ห์ยกเซทจริงๆ
อยากดูด้วยตาตัวเองจัง

เด็กนอก(เมือง)ก็ได้แต่ชมรูปผ่านเนตแค่นี้แล

ซักวันเราคงได้เจอกัน
(ใครอยากเจอ........?)

#5 By KAT2cartoon on 2008-04-21 11:34

เนียน
เนียน

#4 By on 2008-04-21 11:23

แมงสาบย่างห่อฟอล์ย??
ไม่เข้าใจง่ะ

คอสเท่มากอ่ะ ค่อนข้างเหมือนนะเนี่ย

ที่ในงาน อ่านกี่บล็อกๆก้อเขียนเหมือนกันหมด
รวมทั้งบล็อกเราด้วย
คือ หาที่ๆมันกว้างกว่านี้หน่อยไม่ได้รึไง

#3 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2008-04-21 10:38

แกรซซซซซซซพี่กี้~~~~ *กอดรัดๆ*

อะไรก๊านน คุณ #1 ม้อยไม่ยอมให้กอดหรอกนะะะะ 555555+

กลับบ้านดึกน่ะไม่เปนไรหรอกฮะพี่กี้ แม่ม้อยชินแล้ว พักหลังเริ่มบ่นน้อยลงแล้วด้วย 555555+ กร๊าซ รักแม่(?)

ม้อยรู้สึกว่าีฝีมือถ่ายรูปนั้นตกมากมาย ไว้จะหมั่นฝึกบ่อยๆนะฮะ จะต้องเก่งให้ได้เรย ฮี่ๆ

555+ ชอบรูปเบื้องข้างๆแฮะ..เพิ่งสังเกตุว่าพี่กี้มีแอบเท้าเอว...หุหิ๊..ลุคเรล่าคราวที่แล้ว พี่กี้ก้มีแอบช้อนมือ..ทีหลังต้องแอบถ่ายเบื้อข้างๆบ่อยๆเสียแร้ว หุหิ๊ๆๆๆๆๆ

ปล.รีเมื่อไหร่บอกม้อยน้าาา จาไปถ่ายรูปให้ฮะ ><~~~~
ปลล.มิสๆพี่กี้นะฮะ กอดรัดๆๆๆ
ปลลล.ร๊ากซ์พี่กี้ที่ซู๊ดดดดดดดดด
ปลลลล.ยาวไปไหน *เผ่น*
อร๊างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
เท่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!

กัสเซตครบวงที่ไม่ค่อยจะได้เห็นเท่าไร
สุดยอดดดดด >[]<

พี่กี๊เท่อ่ะ โฮะๆ
ม่ะไหวแลว ชอบบบบบบบ
(เจอตัวครั้งหน้าโดดกอด)

ชอบที่นั่งรถไฟใต้ดินจัง
อารมณ์อยากกลับบ้าน (ฮ่าๆ)

#1 By 「☆ ナツユ ★」 on 2008-04-21 09:27