Gozetta:[PIC]MBK Cosplay Of The Year

posted on 26 Nov 2007 21:00 by the-gazette in Gozetta

เย้ ได้ฤกษ์อัพสักทีประชาชีที่เคารพ *จู๊บๆ*

งานวันนั้นเหนื่อยโฮกกมากมาย

เหนื่อยขนาดถ้าท่านแม่ไม่พากลับนี่คงสลบเป็นศพเฝ้า MBK

งานนี้โกเซทคอสลุค Reila คับ

รายนาม อะแฮ่มๆ

ViXeN_VV (กี้เอง) - Ruki

LHoNG-LhONg - Uruha

Kuroi - Aoi

ต่อไปนี้ก็เบื้องหลังเล็กน้อย ตอนรวมตัว 555+

(ใกล้เคียงคำว่าประจานรึเปล่าไม่รู้ = =)

สภาพก่อนแต่งหน้า โทรมแสส~...ละเดาสิ เมคอัพ อาร์ติสท์คนนั้นใคร 555+

อะๆ...ต่อไปก็รุปในงานคับ

...แรกรัก...

รักกัน รักกัน อิ่ดส์ๆ... =.,=a

ป๋ากลายเป็นอัศวินดำไปแล้ว (สังเกตคายถลารับเข่า555+)

ลุคนี้คายให้อารมณ์นางเอกเกาหลียังไงมิรุ 555+ *โดนเสยฟันหัก*

หน้าโฉดๆของกี้ไม่เข้ากะความน่ารักของชีสคุงเลย - -*

ชีสคุงน่ารักมาก ขอบคุณที่มาถ่ายด้วยกันค้าบ *จู๊บบบบ*

MB....KUROI

ถุงเท้าแพลมอีกแล้ว - -*....ลายอะไร เดาๆ คึคึ

เหมือนป๋าโดนข่มเหง =[]=!

เทคโนโกเซต พร้อมลุย!

ชลแอบหวาดๆไรรึเปล่างะ 555+ (กี้หน้าเคลิ้มมาก ให้ตาย -*-)

กรี๊ดกร๊าดรุปนี้มาก โฮวกกก

โลเคชั่นอมตะของโกเซต

ชอบรุปนี้ ว่ะฮะฮ่า

ศิษย์พี่สวยอรั๊งค์มากกกก เห็นแวบแรกแอบเหวอ =[]=!

โอววว ภาพนิ่งหมดแค่นี้แล้วงะ นอกนั้นเป็นคลิปรั่ว ไม่รู้คืนนี้จะอัพทันมั้ย

หลบพ่ออัพบล็อก....โธ่ถัง ชีวิต - -*

งานนี้หนุกมากเยย ประกวดครั้งแรก ขึ้นเวทีขาสั่นไม่หยุด - -

ขอบคุณงานนี้จริงๆเลย

เจอเพื่อนเยอะมาก

ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมาก คือร้องเพลงบนเวที อรั๊งงงงส์~

ประสบการณ์อันล้ำค่า ฮิ้วววว

ยินดีกะทุกๆรางวัลด้วยค้าบ

คราวหน้าจะเอารางวัลให้ได้มั่ง (อย่างน้อยเอาพอยาไส้ 555+)

ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจ

ขอบคุณทุกมิตรภาพ

ขอบคุณอันจัง ขอบคุณแอม ขอบคุณน้องป๋า ไม่ได้สามคนนี้จะลำบากขนาดไหน *กอดดดด*

*ไล่กอดทุกคน* ดีใจที่ได้เจอมากๆเลยค้าบ ไม่รู้จะไล่รายชื่อได้ครบยังไงดี  - -*

ไว้โอกาสหน้าฟ้าเปิด คงได้เจอกัน

ตอนนี้ขอไปฝึกเสกใบไม้เป็นแบงค์ดอลลาร์ก่อนละ

บะบาย จู๊บบบบ

 

อะ ลืมไม่ได้

 

รักโกเซทตะตราบนานเท่านาน

 

 

edit @ 26 Nov 2007 23:53:10 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

หนทางสู่คลิปฉาว

http://s175.photobucket.com/albums/w150/dahliaxoxdreams/MBK%20cosplay%20of%20the%20year/?action=view&current=MOV05820.flv

 

http://s175.photobucket.com/albums/w150/dahliaxoxdreams/MBK%20cosplay%20of%20the%20year/?action=view&current=MOV05830.flv

 

 

  

edit @ 27 Nov 2007 18:36:31 by ViXeN_VV of ::.Gozetta.::

Comment

Comment:

Tweet

ว๊าว เท่จังทำไงให้เท่ได้แบบนี้บ้างนะ เราพยายามเท่ไม่ค่อยขึ้น แต่ถ้าให้รั่วแบบ เซนได ก็สบายยยยcry

#30 By kisai (58.9.195.107) on 2007-12-10 01:42


คำขอโทษ พี่คงจะไม่รับสินะค่ะ

ก็แค่อยากขอโทษ เสียใจ...

#29 By sozf (125.27.238.169) on 2007-12-07 23:03

เท่มั่กๆเลยคุณน้อง...confused smile

#28 By ヒサテープ on 2007-12-06 16:08

**โชคดีที่วันนั้นไม่ได้พก-ถุงดำ-ไป**
**ไม่งั้นไม่เกิด..คดีลักพาตรัว...แน่ๆๆๆ**
.
"รุกี้..ลูกชาย เท่ห์ มากๆๆๆๆๆๆๆ***

อยากเอากลับบ้านนนนนนนนนนนนนนน
((โมเมว่าเป็นลูกชายตรัวเองไปซะแระ~!!!))
555555555+

...
.
Cosแต่ละครั้ง LooKดูเปลี่ยนไปทุกที...ชอบๆๆ
คอสบ่อยๆ คอสนานๆ น้าคัฟ...
จะคอยตามสโตกต่อๆไป
question
กอดดดดดดดดดด

ไปงานสาย อดดู กีกี้น้อย เลย แง๊

ว่าแต่ แต่ละรูป นั้นมันอะ ร๊ายยยยย กีกี้น้อยกะ คาย รังแก ป๋ารึ งืมๆๆ
อีกรอบๆ ขอทาย ถุงเท้าลาย แมนยูฯปะ?confused smile

#25 By m a y ~*[U]ruha*~ on 2007-11-30 20:48

แง๊ เสียดายอ้ะ กลับบ้านไปแล้ว ไม่ทันดูตอนที่ร้องเพลงเรล่าเลยอะ... tongue
แต่ดูในคลิปแล้ว เสียงดีอะ จิงๆนะ surprised smile

วันงานเป็นรูกิที่เท่มากๆๆเลย ไม่เห็นจะเหมือนโยมิ เนอะๆ 55

เจอกันคราวหน้าจักทัก เมื่อวันนั้นทักไม่ได้ ไม่มีเสียงเลย *สั่งแมคกินคุยกะพนักงานก็ไม่รู้เรื่อง* เพราะไปว้ากน้องๆกีฬาสี T^T

บาย*~

#24 By m a y ~*[U]ruha*~ on 2007-11-30 20:46

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
เท่อ้ะ เท่~~~~~~~
ชอบรูปแบบแสงในห้องน้ำมากๆเลย
ถ้าไม่ใช่ห้องน้ำจะโคตรเพอร์เฟค
ถ่ายไพรเวทจิ เท่จนอยากให้ถ่ายไพรเวทจะได้ที่สวยๆ แสงเท่ๆ

#23 By zyne on 2007-11-30 19:58

เอ่อออออออออ
อุรุฮะตีเข่าใส่อาโออินี่มันอะไรกานนนนนน!!=[]=!!! ว๊ากกกกกกกก

จะบอกว่า...อัดคลิบไว้ด้วยนะกี้ซางงงง 555 บัดนี้อยู่ในคอม 555 แต่เห็นไม่ชัดเท่าไรแอบเคืองงงงง

แอบกระซิบถาม...ตอนโดนอุรุฮะปัดมือทิ้งนี่เจ็บม่ะ? ล้มซะขนาดนั้น ไร้เยื่อไยเลย 555

เอาไว้เจอกันงานหน้าน้า~ คราวหน้ารุกิเปลี่ยนท่าบ้างน้า = =""

งานหน้าวันที่ 22 ไปรับเค้กด้วยนะเมี้ยววว จะทำพายเค้กบลูเบอรี่กะสตรอเบอรี่ไป ไปรับให้ทันก่อนหมดน้า~>< แล้วเจอกันๆๆ
หมดมั้ยน่ะ?
รูปจากกล้องอันจัง?
หมดมั้ยนะ! ห๊า!
กะไม่เหลือให้ข้าพเจ้าอัพเลยว่างั้น?
เออ ไม่เปงไร
เราอัพงานโรงเรียนก็ได้ชิ!
พรุ่งนี้เอาแก้มมาให้จูบเย้ยจันทร์ซะดีๆ นะพี่กี้
~~
TT///TT รักกีกี้ลุคนี้มากมาย~~ จึงโฮกพี่กี้ในลุคนี้ไปด้วย~ กร๊าซซซ์ เห็นแล้วอยากไปตามถ่ายมากมาย แต่ไม่มีบุญ ฮืออ

XD ขออนุญาตมองเป็นอุ๊โอย แหม่ กำลังชอบคู่นี้อยู่พอดี เอิ๊กกกก (ปัจจุบันโรคจิตไม่อินกับโอยเมะก็เล่นมันซะอย่างงี้ - -*)

คลิป!!!!!!! *__* เห็นคลิปที่สองแล้วอยากร้องไห้!! อยากดูพี่กี้ร้องเพลงเรร่ามว๊ากกกกกก TT[]TT เหมือนได้เห็นกีกี้มาร้องเองกับตา ฮือออ อดไป (หนีไปมุมห้อง TxT เสียดายอย่างแรงงงง)

#20 By Daiong [ไดอง] on 2007-11-28 07:00

ยั่วน้ำลายกันเลยทีเดว เฮ้อ...
ก็ว่าอยู่ว่าน่าจะใช่
เห้นเพื่อนบอกว่ามีคนคอสที่มอลล์
แต่งตัวในห้องน้ำ แบบว่าปีนอ่างกันเลยทีเดว
เหอๆๆ อยากปาย~~

#19 By S3P on 2007-11-27 20:53

ทำไมรูปcastเป็นฉากในห้องน้ำ 5

//แหวกแนวดีฮับ

วันงานพี่กี้น่าร๊ากก ชุดสวยยย

//ร้องไห้ราวกับเจอกี้ตัวจริง กระซิกๆ

ดีใจที่พี่กี้ทักก่อนแฮะ เพราะเอินคงไม่กล้าทักก่อน

/อาย 5 5

ดูคลิปแล้ว เสียงพี่กี้ดีมาก โฮก

//ถุงเท้าผีแดงงง!

#18 By •En★EarN• on 2007-11-27 19:50

กร๊าซซซซซซซซ ตามมาดูคลิ๊ปอีกรอบ

ไม่ไหวแล้ว พี่กี้ จะน่ารักไปหน๊ายยย
TT3TT
*กางปีกโบยบินไปหาพี่กี้*
โฮววววววววววววววววววววววววววววววว
...
..
.
ถ้าสครีมต่อ จาโดนบึ้มบ้านมั้ยฮะเนี่ย TTvTT
โฮวกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
*เก็บข้าวเก็บของออกจากบ้าน*
พี่กี้เสียงดีมากมายเยย~
คอสก้เท่ทุกคนเลย **หลงรัก5555**
งานหน้าเจอกันนะค้าบบ

#16 By ♪ 『タツ』♪ on 2007-11-27 18:36

โอบกอดพี่กี้ที่ร๊ากกกกกกกกกกก

จุ้บบบบบบบบบ

อ่า พี่กี้น่ารักโฮรกกอ่า
แต่...
ไอ่คุนพิธีกร ที่บอกว่า เหมือนโยมิ นี่น่าเตะน้ะนั่น
55555

สูบรูปน้ะค๊าบบบบบ


มิสสสๆน่อdouble wink

#15 By ● | P O N G P A N G | ● ™ on 2007-11-27 17:48

รองเท้าสวยดีอ่ะ

พักนี้อ้วนไปนะ ระวังด้วย surprised smile

#14 By zerodrive on 2007-11-27 16:42

แวะมาดูๆ > < ชอบบบ
เจอกันงานหน้าค้าบบบ =w=++

#13 By ChaRaxEs (悪いウサギ) ~* on 2007-11-27 16:08

พี่กี๊เท่!!!!!!!!
5555555
คิดถึงมากมายแม้ผ่านมาไม่กี่วัน -*-

ชอบป๋าตีเข้าคายจัง
ท่าสวย เยี่ยม น่าส่งขึ้นชกซักเวที
ก๊ากกกกกกกกกกกก

เดินๆอยู่ว่าจะถ่ายรูปโกเซตซักหน่อยหาไม่เจอ
ไปเจออีกทีพี่กี๊โยกหัวอยู่บนเวทีซะละ
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

นัทอัพรูปแล้วเน้อออ
ลองแว๊บๆไปดูเนะ ^^

*อย่าจิ้มพุงเขาอีกเนะะ >[]<*

#12 By 「☆ ナツユ ★」 on 2007-11-27 15:53

กี้น้อยยยย..~

วันงานเราไมได้คุยกันเลย T^T

ร้องเพลงได้เจ๋งมากกกก

#11 By 新くま†【真紅】...♬ on 2007-11-27 14:27

ชอบหัวพี่กี้>w<!!~
เท่มากเรยเค่อะ โฮกกกก
มือเมคอัพนั่นคือพี่หลงนี่เอง555+

#10 By PEACE on 2007-11-27 14:25

โห คอสเหมือนมากมาย ทำได้ไงเนี่ย

#9 By ωΨωShinryuu_SanaωΨω on 2007-11-27 13:10

ชอบรูปแรก...ง๊ามงามมมมม~~~~~~

ฮาหน้านิ่งกันยกก๊วนเลย5555+
แต่ตะเองเสียงดีมากเลยตอนร้องเพลง
**กัดผ้าเช็ดหน้า**

น่ารักอ่ะ~~
เห็นแล้วอยากนอกใจเรย์ตะ (อ้าวๆๆๆๆๆๆๆๆ)

#8 By U-me304 on 2007-11-27 12:48

เทคโนโกเซตพร้อมลุย....กร๊ากกกกกกกกกกกกกก
ถูกใจเฮียที่ซู้ดดดดดดดดด
ชอบสีหัวกี้จังว่ะฮ่าๆ

ไว้งานหน้าเจอกันนะกี้
ตอนนี้เฮียขอสมัครเป็นลูกศิษย์ ฝึกเสกใบไม้ให้กลายเป็นแบงค์พันก่อนได้ม๊าาาาา

แบบว่า.....แกลบสุดๆ
กี้จ๋า วันงานไม่ค่อยได้คุยกันเรยยน้า แง้ (ก็มัวแต่เดินแรกๆๆไปไหนมั่งก็ม่ายรุ555)

รุปงาม กระชากใจ ฮี่ฮี่

ชอบท่าเป็ดกระทุ้งเข่าที่ซู๊ดดดด 555

งานนี้คายน้อยอารมณ์เป็นนางเอกเกาหลีจริงๆนะเนี่ย หวานมั่กๆๆๆๆๆๆๆ

ขอไปฝึกวิชาเสกใบไม้เป็นแบงค์ดอลล่าห์ด้วยคน

#6 By ๐๐||K-YoShiKi ||๐๐ on 2007-11-27 11:52

รักษาสุขภาพด้วยนะคะbig smile big smile big smile

#5 By Meowzilla Zilla on 2007-11-27 11:43

กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ
ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ
ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ
ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ
ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ

ตามที่บอกฮะ เข้ามากรี๊ด 55+
พี่กี้ โค-ตะ-ระ หล่อ โคตรๆ เลยอร๊าซ~
(เริ่มกรี๊ดไม่เปนภาษา =v=)

เฮอะ เสียดายมากเลยอ่า ที่อดรางวัล แบบว่าพี่กี้เสียงดีมากเลยนะ *ดักตีหัวกรรมการ* (โดนตบ)

งานนี้ดีใจได้กอดพี่กี้ *0*
พี่กี้น่ารัก งานหน้าจะเอากลับบ้าน~ (ร้องเปนทำนอง)

ชอบพี่กี้รูปแรกโคตรๆเลยฮะ ฟิลดี 555+

โฮก อากสครีมอีก แต่กลัวโดนบึ้มบ้าน TT3TT
ไว้ไปสครีมกับเพื่อนต่อก้ได้ กร๊ากกกกซ์

เจอกันงานหน้านะฮะ
รักพี่กี้ค๊าฟฟฟ *3*
อ๊ากกกกก....มะกี้เม้นแม่มไม่ติด
*การผิดพลาดครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก...พลาดซิงเลย*

รูปเมคอัพอาร์ตติ๊ดนั่นแบบว่า
กระเทยช่างแต่งหน้าดีๆนี่เองsad smile
ยิ่งเอาแว่นคาดหัวแล้วยิ่งแลดูเหมือนใหญ่= =

รูปที่ถ้าตรงตัวเอ็ม...รู้สึกว่า ตัวเองทำท่าได้แร่ดดีจิงๆ กร๊ากกกกกกกกก...

เหนือสิ่งอื่นใด....อันจังยังคงถ่ายรูปได้สวยถูกใจเหมือนเดิ๊มมมมมมมมมมมมมมม
ตากล้องของโกเซต!!!

*กอดอันจัง แอมจัง กี้ เขือ นู๋แป้ง รวบหมดทุกคนเลย*

#3 By LHoNG-LhONg [ C.Q ] on 2007-11-26 23:48

เท่กันทุกคนเลยจิงๆเลย
กี้เสียงเพราะม๊ากกกกกกก
เสียงดีอ่าชอบๆๆๆๆ
ดีใจได้เจอกี้ได้กอดกี้ด้วย เขิลอ่า
แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปคู่กะกี้เลย
ไว้งานหน้าจะถ่านกะกี้ซัก 2 โหล ฮ่าๆ
มิสๆๆนะจ๊ะ cry